ข่าวประชาสัมพันธ์ ย้อนกลับ
COLORFUL PHUKET COUNTDOWN 2010
19 พ.ย. 2558

เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เป็นเทศกาลสากลที่ทุกคนให้ความสำคัญ ถือเป็นงานใหญ่สุดท้ายของปี    และตลอดทั้งปีที่ผ่านมาทุกคนต้องเจอกับปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาน้ำมันที่พุ่งขึ้นลงตลอดเวลา จึงทำให้ทุกคนต่างก็ตึงเครียดกับปัญหาดังกล่าว การจัดงานครั้งนี้มุ่งหวังให้งาน Colorful Phuket Countdown 2010 เป็นสัญลักษณ์สากลแห่งการเฉลิมฉลองที่ส่งความสุข ความสมหวัง และเป็นงานที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

Colorful Phuket Countdown 2010 จึงเกิดขึ้นด้วยความร่วมมือจากภาครัฐภาคเอกชน ประชาชนชาวภูเก็ต ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของภูเก็ต ในการที่จะเป็น Destination ของนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี จึงเกิดการรวมตัวในกลุ่มผู้ประกอบการด้านต่างๆ เพื่อส่งเสริมเกื้อหนุนกันให้เกิดงานเทศกาลส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ และขยายวงกว้างไปสู่งานเทศกาลส่งท้ายปีระดับสากล โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เชิญชวนให้ทุกคนร่วมสร้างวัฒนธรรมการเฉลิมฉลองแบบใหม่ โดยการจับมือกัน นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่

โดยตำแหน่งของการจัดงานเป็นบริเวณ แหลมสะพานหิน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจภายในตัวเมือง อยู่สุดถนนภูเก็ตซึ่งยื่นลงไปในทะเลเล็กน้อย เป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์หลัก 60 ปี สร้างเมื่อ พ.ศ. 2521 เพื่อเป็นที่ระลึกแก่กัปตันเอ็ดเวิร์ด โธมัส ไมล์ ชาวออสเตรเลีย ผู้นำเรือขุดแร่ลำแรกมาใช้ขุดแร่ดีบุกในประเทศไทย เมื่อ พ.ศ. 2452 นอกจากนี้เป็นที่ตั้งของศูนย์กีฬาสะพานหินอีกด้วย

 

การจัดงานครั้งนี้ จะประกอบไปด้วยการแสดงสื่อผสม แสง สี เสียง การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินค่าย RS. ศิลปวัฒนธรรม ที่อลังการ พร้อมจัดให้มีการแสดงกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยติดตั้งระบบ Effect ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมภาคบันเทิงจากกลุ่มศิลปินจากค่ายต่างๆ บนเวทีกลาง อันจะเป็นสัญญลักษณ์ส่งเสริมภาพแห่งการเฉลิมฉลองได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งยังเป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติและชาวไทยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีอีกด้วย

วิดีโอล่าสุด
กลุ่มลูกค้าของบริษัท